0943 666 666
tin tức
20/12/2014, 20:49
Đâp hộp Mobiado PRO 3 GCB Matte

Hãng di động hạng sang Mobiado vừa ra mắt mẫu điện thoại Pro 3GCB, kết hợp chất liệu vàng và saphire nguyên khối để tạo nên một chuẩn mực mới của xa xỉ. Mobiado PRO 3GCB được thiết kế để tôn vinh nghệ thuật chế tác đồng hồ truyền thống. Chính bởi vây, các nghệ nhân của Mobiado đã chủ đích dùng những tuyệt chiêu trong nghệ thuật trang trí mặt số đồng hồ để áp vào thân vỏ điện thoại. Đó là matte - công nghệ phủ mờ bề mặt bằng vàng.

Toàn bộ cái nền đó - thân vỏ điện thoại - được làm bằng đồng nguyên khối, sau đó mạ vàng 24K. Và không chỉ thế, nó còn được kết hợp với sapphire nguyên khối để tạo ra những điểm nhấn mới cả về hình thức lẫn chất liệu. Vàng tôn sapphire lên, trong khi sapphire với độ bóng của mình, lại làm cho sự lấp lánh của vàng trở nên lung linh hơn.

Những miếng sapphire trong PRO 3GCB được sơn thủ công bằng tay, sau đó được gắn các ký tự của bàm phím hoặc logo, hoặc tên thương hiệu bằng vàng lên mặt dưới, rồi ốp vào thân điện thoại. Có tất cả 6 miếng ốp sapphire kích cỡ khác nhau được ốp trên PRO 3GCB: 1 miếng cỡ lớn cho mặt kính, 4 miếng cho bàn phím, 1 miếng gắn logo (cũng bằng vàng) con sư tử huyền thoại của Mobiado ở mặt sau. Tất cả được gắn bằng tay, với độ chính xác tuyệt hảo.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Mobiado PRO 3 GCB Matte tại Toàn Cầu Mobile