0943 666 666
tin tức
29/11/2017, 07:06
Đập hộp Patek Philippe Complications Annual Calendar Rose Gold 5396R-014

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng thế giới, không thể không nhắc đến cái tên Patek Philippe. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ siêu sang dù có giá bán vô cùng đắt đỏ nhưng luôn được hàng triệu người săn đón mỗi khi có sản phẩm mới ra mắt và là niềm khao khát của rất nhiều người trên thế giới. Một trong số những mẫu đồng hồ Patek Philippe đang được rất nhiều tín đồ hàng hiệu săn lùng hiện nay đó chính là mẫu đồng hồ Patek Philippe Complications Annual Calendar Rose Gold 5396R-014. Đây là một trong số hai phiên bản đồng hồ làm từ vàng hồ 18K với mặt quay số màu Blue Sunburst được hãng giới thiệu trong Triển lãm Đồng hồ Baselworld 2017.

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ các mẫu đồng hồ lịch vạn niên của hãng, do đó, thiết kế mặt đồng hồ của mode này có kiểu dáng tròn mang đậm tính cổ điển của các mẫu đồng hồ những năm 1950. Trên mặt quay số có đặt 2 ô cửa sổ thể hiện THÁNG và NGÀY bên dưới góc 12 giờ, trong đó, ô NGÀY nằm ở bên trái và ô THÁNG nằm ở bên phải. Phía dưới góc 6 giờ cũng đặt ô cửa sổ thể hiện lịch Moon Phase mang đến tính đa năng đúng như tên gọi của bộ sưu tập Grand Complications cho model đồng hồ này

Patek Philippe Complications Annual Calendar Rose Gold 5396R-014 sử dụng bộ máy tự động Calibre 324 S QA LU 24H/303 bền bỉ, gồm có 347 thành phần và số lượng Jewels lên tới 34 chân kính, mang đến cho Patek Philippe 5396R-014 sức mạnh đáng nể vô cùng đáng nể.

Sản phẩm có kích thước 38.5mm sở hữu dây đeo bằng da cá sấu có màu xanh hải quân, đậm hơn tone màu mặt quay số, càng giúp làm nổi bật phần bezel và vỏ đồng hồ màu vàng hồng cũng như mang đến cho mẫu đồng hồ này vẻ đẹp cổ điển mà vẫn vô cùng trẻ trung, cá tính. Mặt kính đồng hồ làm bằng Sapphire nguyên khối có độ bền, khả năng chống trầy xước chỉ đứng thứ hai sau kim cương. Ngoài ra, mặt kính này còn có độ trong vô cùng đẳng cấp, nên thoạt nhìn còn đem lại cho người dùng cảm giác mẫu đồng hồ này không hề có mặt kính bao phủ bên ngoài.

Hãy cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Patek Philippe Complications Annual Calendar Rose Gold 5396R-014 hiện đang có mặt tại cửa hàng