0943 666 666
tin tức
19/09/2017, 15:14
Đập hộp Vertu Aster Diamonds Black Alligator

Vertu Aster Diamonds Black Alligator – biến thể của Vertu Aster với 55 viên kim cương trắng, da cá sấu đỏ và không sử dụng vật liệu vàng. Vertu Aster vẫn trung thành với thiết kế xa xỉ dựa trên phần sườn làm từ vật liệu titanium gia công thủ công và phong cách trung tính nam hay nữ đều dùng được. Nó cũng được trang bị màn hình 4,7" độ phân giải Full HD 1920 x 1080 với mật độ điểm ảnh đạt 473 ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi một lớp kính sapphire 5,1" nặng 23,4 gram. vertu Aster được trang bị chip Snapdragon 801, 4 nhân, tốc độ xử lý 2.3 GHz, trong khi người anh Signature Touch chỉ sử dụng chip Snapdragon 800.

Các thông số còn lại của Vertu Aster đều giống với Signature Touch. Camera sau của máy độ phân giải 13 MP, tích hợp flash LED kép và có thêm lớp kính sapphire bảo vệ. Điểm nổi bật là camera này được hiệu chỉnh bởi Hasselblad, hãng máy ảnh nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực Medium Format. Camera trước độ phân giải 2,1 MP. Vertu cũng mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao thông qua các loa stereo tích hợp bộ giải mã âm thanh vòm Dolby® Digital Plus.

Khách hàng mua vertu Aster cũng sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên biệt hỗ trợ phong cách sống Vertu Concierge. Dịch vụ này hoạt động 24/24 với mạng lưới các trung tâm trên toàn cầu, ở tất cả các múi giờ chính, và hỗ trợ 15 ngôn ngữ khác nhau. Tuy nhiên, thời hạn sử dụng của dịch vụ Vertu Concierge trên Aster giới hạn chỉ còn 6 tháng thay vì 1 năm như trên Signature Touch và cũng không có người hỗ trợ chỉ định.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Vertu Aster Diamonds Black Alligator hiện đang có mặt tại cửa hàng