0943 666 666
tin tức
10/06/2018, 07:28
Đập hộp Vertu Signature S Harmony Echo Rose Gold Limited Edition

Bộ sưu tập Vertu Signature S Harmony được coi là kinh điển bất hủ của nhà sản xuất Vertu nổi tiếng. Mỗi năm, các nhà thiết kế đang cố gắng để làm một cái gì đó hoàn toàn mới cho bộ sưu tập, bằng cách sử dụng một mô hình trang trí công nghệ khác thường. Động lực chính trong việc tạo ra mẫu điện thoại mới của Vertu Signature đó chính là sự kết hợp giữa Vertu và những nghệ nhân bậc thầy của Nhật Bản trong nghệ thuật sơn mài. Đây là nét nghệ thuật được người Nhật khai thác ở thế kỉ thứ 7-8 trong khai thác công dụng trang trí và bảo quản đồ vật của sơn mài, cho đến ngày nay sản phẩm sơn mài trở thành sản phẩm mỹ nghệ của đất nước họ.

Sản phẩm Vertu Signature S Harmony Echo Yellow Gold Limited Edition được kết hợp giữa vàng và ngọc trai được khảm ở mặt sau lấy cảm hứng từ những nhạc cụ có dây với những hoa văn được thiết kế đối xứng tạo lên sự tinh tế. Các chi tiết được khảm ngọc trai sau đó được rắc sơn mài với những mảnh rắc nhỏ bằng vàng, bạc và các chất phụ gia khác tạo nên màu sắc và hình ảnh rất đẹp , đây cũng là nét khác biệt của sơn mài Nhật. Cuối cùng, các nghệ nhân Nhật Bản đã sử dụng loại sơn “Urushi” để phủ giúp sản phẩm độ bóng đẹp và độ bền cao.

Những sản phẩm trong bộ sưu tập Harmony này được sản xuất một chiếc duy nhất cho một phiên bản của mình. “Rhapsody” lấy cảm hứng từ những trang phục truyền thống của Nhật với các đường nét không đối xứng . “Adagio” mang lại cảm giác thanh bình, thiết kế hoa văn này đã từng đoạt giải thưởng với những điểm tương đồng về ăn chay Kitamura Akira. “Echo” lấy cảm hứng từ những nhạc cụ có dây của Nhật. “Serenade” mang lại sự lãng man với những kỹ thuật điêu khắc tinh tế.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Vertu Signature S Harmony Echo Yellow Gold Limited Edition duy nhất tại Việt Nam, duy nhất tại Toàn Cầu Luxury