0943 666 666
tin tức
12/09/2017, 02:29
Đập hộp Vertu Signature Touch for Bentley

Hãng điện thoại siêu sang Vertu và hãng xe Bentley vừa tái hợp trong một phiên bản điện thoại siêu sang mới là mẫu Vertu Signature Touch for Bentley. Trước đó, vào năm 2014, hai thương hiệu xa xỉ của Vương Quốc Anh này đã có sự kết hợp khá hoàn hảo khi tung ra mẫu điện thoại Signature Touch. Phải đến năm 2016 thì phiên bản thứ 2 mới được trình làng và lấy cảm hứng từ model 2014.

Điện thoại siêu sang Vertu Signature Touch for Bentley mới nhất nổi bật với chất liệu da 2 tông màu Beluga và Hotspur, cùng đường chỉ khâu bằng tay đặc trưng của Bentley. Một số tính năng nổi bật của máy như phím bên hông được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo, logo của hãng xe siêu sang sẽ xuất hiện ngay bên dưới màn hình cảm ứng. Chưa hết, khách hàng cũng có thể tùy chọn 8 màu sắc khác nhau và 16 kiểu khâu cho chiếc điện thoại siêu sang này.

Ngoài ra, siêu smartphone này còn trang bị ứng dụng độc quyền của Bentley, cung cấp cho người dùng các sự kiện của hãng, quyền hạn khách VIP, tính năng đặc biệt khi sử dụng cùng với xe Bentley… Bên cạnh đó là những đặc quyền của Vertu như tính năng khóa máy từ xa, xóa dữ liệu qua dịch vụ Lost Phone.

Về thông số kỹ thuật, Vertu Signature Touch for Bentley được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 5,2 inch với độ phân giải Full HD 1080p và phủ lên bề mặt là lớp kính sapphire cao cấp. Máy chạy chipset Snapdragon 810 của Qualcomm, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21 megapixel có khả năng tự động lấy nét và đèn flash LED kép, camera phụ 2 megapixel, kết nối LTE, một thỏi pin 3.160 mAh và chạy Android 5.1 Lollipop.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Vertu Signature Touch for Bentley