0943 666 666
tin tức
04/09/2014, 01:54
Đập hộp Vertu Constellation Quest Polished Pink

Thương hiệu Vertu với nhiều mẫu điện thoại di động siêu sang vừa có thêm thành viên mới, Vertu Constellation Quest với bàn phím Qwerty đầy đủ. Mẫu smartphone mới từ Vertu chạy hệ điều hành Symbina, hỗ trợ mạng tốc độ cao HSDPA và kết nối WiFi. Máy được đóng gói kèm thẻ nhớ 32 GB. Ngoài ra, Vertu Constellation Quest đã được FCC chứng nhận đạt chuẩn.

Khác với các dòng máy phổ thông từ hãng mẹ Nokia, điện thoại Vertu được lắp ráp thủ công tại Anh từ các bộ phận đặt hàng sản xuất ở Thuỵ Sĩ. Ngoài ra, tất cả điện thoại Vertu đều được hưởng chế độ bảo hành trọn đời và kèm theo các dịch vụ hỗ trợ người dùng trên toàn thế giới.

Constellation Quest có thiết kế khá giống với điện thoại BlackBerry cũng như một số model Nokia E-Series như E63, E71, E72, với màn hình phía trên và bàn phím QWERTY bên dưới. Các phím bấm được làm từ thép không gỉ và tinh thể sapphire.

Cấu hình chi tiết của Constellation Quest hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng máy sẽ chạy hệ điều hành Symbian S60 của Nokia, màn hình kích thước 2,4 inch, hỗ trợ các dịch vụ, quản lý e-mail, danh bạ cùng giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm.

Dưới đây là hỉnh ảnh đập hộp Vertu Constellation Quest  Polished Pink tại Toàn Cầu Mobile

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-1

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-2

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-3

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-4

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-5

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-6

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-7

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-8

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-9

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-10

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-11

Vertu-Constellation-Quest-Polished-Pink-12