0943 666 666
tin tức
22/03/2018, 05:00
Huyền My bất ngờ có mặt tại họp báo ra mắt điện thoại siêu sang

Bất ngờ có mặt tại buổi họp báo ra mắt thương hiệu điện thoại Italia siêu sang Alpha·One Tonino Lamborghini tại khách sạn Metropole Hà Nội, Huyền My quyến rũ mọi ánh nhìn.

Buổi ra mắt sản phẩm điện thoại Alpha·One Tonino Lamborghini được diễn ra trong không gian sang trọng bậc nhất của Hà Nội. Alpha·One là dòng điện thoại siêu sang đến từ thương hiệu Italia cao cấp Tonino Lamborghini dành cho giới thượng lưu và doanh nhân thành đạt, có thiết kế sang trọng được chế tác thủ công từ những vật liệu siêu cao cấp

Sự hiện diện của Huyền My tại buổi ra mắt sản phẩm điện thoại siêu sang Alpha·One đã thu hút mọi ánh nhìn. Cũng tại đây, cô gặp gỡ quý ông thanh lịch số 1 VIệt Nam – MC Phan Anh.

Xuất hiện lịch lãm tại sự kiện, Phan Anh chia sẻ sự hào hứng khi điện thoại Alpha·One chính thức đến tay giới mộ điệu Việt. Anh đặc biệt ấn tượng với hệ thống loa kép sử dụng công nghệ vòm của Dolby Atmos, mang lại âm thanh trong trẻo, tự nhiên, sống động và rõ ràng tới từng chi tiết. Là một người nổi tiếng với lịch làm việc dày đặc, Phan Anh đánh giá cao khả năng tích hợp 2 SIM 2 sóng của Alpha·One.

Giống Phan Anh, Huyền My cũng là một fan của thương hiệu Lamborghini. Cô tỏ ra rất quan tâm tới thiết kế sang trọng và nổi bật của Alpha·One. Huyền My trải nghiệm chụp selfie với camera trước 8MP và tính năng ổn định hình ảnh, đem lại chất lượng tuyệt hảo.

Alpha·One sẽ được bán tại Toàn Cầu Luxury – đối tác bán lẻ được ủy quyền tại Việt Nam, 44 Hai bà Trưng, Hà Nội, với giá 55,000,000 VNĐ. Chiếc điện thoại siêu sang này hiện cũng được bán trên trang web chính thức của Tonino Lamborghini Lamborghinimobile.com và Lamborghini.it