0943 666 666
tin tức
13/10/2016, 16:30
Đập hộp Arnold & Son Royal HM Double Hemisphere Perpetual Moon Red Gold Limited Edition 1GLAR.U03A.C122A

Thương hiệu Arnold & Son được mệnh danh là “kẻ gác đền” của thời gian với lịch sử lâu đời cùng bề dày kinh nghiệm bậc nhất trong giới chế tạo đồng hồ trên thế giới. Xét về bề dày lịch sử, Arnold & son luôn được coi đánh giá cao về tính chính xác và thẩm mĩ

Hãng đồng hồ Arnold & son là một trong rất ít các thương hiệu đồng hồ tại Thụy sĩ được tự hào mệnh danh là một nhà sản xuất. Nguyên nhân là bởi phần lớn các hãng đồng hồ Thụy Sĩ thường đi mua những “cỗ máy bên trong” của đồng hồ từ các thương hiệu khác sau đó công việc còn lại chỉ là thiết kế phần vỏ ngoài. Chính điều này đã làm giảm đi giá trị của sự độc đáo và đẳng cấp.

Trong khi đó, thương hiệu đồng hồ Arnold & son có một dây chuyền sản xuất đồng hồ khép kín, tất cả từ khâu cắt xén nguyên liệu hay lắp đặt đến trang trí đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân danh tiếng. Do đó, mỗi chiếc đồng hồ của Arnold & son đều mang đậm dấu ấn cá nhân của nghệ nhân làm ra chúng.

Arnold & Son Royal HM Double Hemisphere Perpetual Moon Red Gold Limited Edition 1GLAR.U03A.C122A nằm trong bộ sưu tập ROYAL - Bộ sưu tập Hoàng gia được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ được tạo ra trong những năm đầu của cuộc đời John Arnold, và vinh danh những chiếc đồng hồ ông đã sản xuất cho vua George III và các thành viên của triều đình. Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Hoàng gia thể hiện sức mạnh của thương hiệu đồng hồ trong truyền thống và nghệ thuật trang trí cổ điển theo đúng truyền thống Arnold & Son.

Cùng chiêm ngưỡng sản phẩm Arnold & Son Royal HM Double Hemisphere Perpetual Moon Red Gold Limited Edition 1GLAR.U03A.C122A đã vinh dự lọt top 5 chiếc đồng hồ lịch mặt trăng thiết kế đẹp nhất năm 2013 do tạp chí Haute Time bầu chọn.