0943 666 666
tin tức
03/05/2017, 07:51
Đập hộp Corum Golden Bridge Dragon & Phoenix Rose Gold B113/02615

Rồng và phượng, hai con vật trong nhóm "tứ linh" trong thần thoại Trung Hoa đã được Corum tái hiện lại trên chiếc đồng hồ bằng vàng của mình. Được ra mắt tại triển lãm đồng hồ Basel, Corum đã lấy cảm hứng từ rồng và phượng, hai trong số những loài vật linh thiêng nhất trong truyền thuyết Trung Hoa để tạo nên một chiếc đồng hồ mang phong cách "đế vương", dành cho những ông chủ đích thực.

Để có thể tạo hình rồng phượng uốn lượn bằng vàng đỏ, Corum đã nung chảy vàng đỏ, sau đó đổ vào khuôn để có được hình rồng và phượng ở dạng thô. Sau khi vàng đỏ nguội, các nghệ nhân kim hoàn đã chế tác bằng tay toàn bộ từng chi tiết như vảy rồng hay lông phượng và sau đó được đặt vào bên trong đồng hồ, thậm chí những hình ảnh này còn tinh xảo đến mức chúng ta có thể cảm nhận được hiệu ứng 3 chiều khi nhìn vào.

Corum Golden Bridge Dragon & Phoenix sử dụng bộ chuyển động dạng trục độc quyền của Corum, với tất cả các bộ phận được bố trí trên một trục thẳng chạy dọc ở chính giữa mặt đồng hồ. Bộ chuyển động này có tên là CO 113, với cơ chế lên dây bằng tay cùng núm lên dây được "giấu" ở góc 6 giờ để cho cạnh bên phải của đồng hồ không bị lồi ra nếu đặt ở góc 3 giờ như bình thường. CO 113 có khả năng dự trữ năng lượng trong 40 giờ, cùng với đó là tần số dao động 4Hz, tương đương với 28.800 dao động/giờ.

Corum Golden Bridge Dragon & Phoenix có vỏ đồng hồ bằng vàng hồng 18k, cùng với đó là 4 mặt kính sapphire trong suốt giúp bạn có thể quan sát bộ máy chuyển động từ cả 4 phía trước, sau, trái và phải. Bên cạnh phiên bản bằng vàng hồng, Corum cũng sản xuất thêm phiên bản kim cương với vỏ được làm bằng vàng hồng đính 396 viên kim cương cắt kiểu tròn (tổng cộng 4,15 carat). Đồng hồ có dây đeo được làm bằng da cá sấu màu nâu với khóa bằng vàng hồng 18K. Cả hai phiên bản đều có thể chịu nước ở độ sâu 30m.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Corum Golden Bridge Dragon & Phoenix Rose Gold B113/02615