0943 666 666
tin tức
26/09/2016, 10:08
Đập hộp Franck Muller Vanguard Carbon V 45 SC DT CB NR

Franck Muller tốt nghiệp tại một trường đào tạo thợ làm đồng hồ nổi tiếng tại Geneva, thành phố quê hương của ông. Mặc dù ông bắt đầu sản xuất đồng hồ vào một thập kỉ trước đó, tuy nhiên phải tới năm 1991 ông mới bắt đầu thành lập thương hiệu đồng hồ mang tên ông. Franck Muller là người thợ tài năng có kĩ thuật cao; đôi khi ông sản xuất một số mẫu đặc biệt và hầu hết là phiên bản hạn chế.

Franck Muller Vanguard Carbon V 45 SC DT CB NR thuộc bộ sưu tập Vanguard với vỏ máy được trang bị là chất liệu Carbon - loại vật liệu thường được sử dụng trong các lĩnh vực hàng không, quân sự. Giá trị của carbon nằm ở khối lượng nhẹ và khả năng chịu lực vô cùng cứng cáp. Để tạo được khối vỏ máy của sản phẩm, Vanguard Carbon phải trải qua rất nhiều các công đoạn khai thác và gia công từ một khối carbon cỡ lớn.

Các nhà thiết kế đã sử dụng loại máy Caliber FM 0800 tự động lên dây cót và có độ căng dây cót lên đến 48 tiếng. Đồng hồ có chức năng hiển thị Giờ, Phút, Giây, Ngày. 12 số chỉ giờ kiểu Ả Rập được thiết kế to và rõ ràng lần lượt được mài bóng tỉ mỉ bằng tay. Cũng giống như những sản phẩm khác, sản phẩm có dây đeo được làm từ cao su cao cấp.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Franck Muller Vanguard Carbon V 45 SC DT CB NR tại Toàn Cầu Luxury