0943 666 666
tin tức
26/09/2016, 09:50
Đập hộp Franck Muller Vanguard White Gold, Full Diamond Pave V32 QZ D CD

Franck Muller tốt nghiệp tại một trường đào tạo thợ làm đồng hồ nổi tiếng tại Geneva, thành phố quê hương của ông. Mặc dù ông bắt đầu sản xuất đồng hồ vào một thập kỉ trước đó, tuy nhiên phải tới năm 1991 ông mới bắt đầu thành lập thương hiệu đồng hồ mang tên ông. Franck Muller là người thợ tài năng có kĩ thuật cao; đôi khi ông sản xuất một số mẫu đặc biệt và hầu hết là phiên bản hạn chế.

Nếu dáng vẻ bề ngoài có thể giết chết ai đó, thì chiếc đồng hồ Franck Muller Vanguard White Gold, Full Diamond Pave V32 QZ D CD này là một sát thủ xuất sắc của Franck Muller. Lấy cảm hứng từ hình dạng Cintrée Curvex được thiết kế trong bộ sưu tập Vanguard dành cho nam giới từng giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2014. Mang dáng cong của lớp vỏ Cintrée Curvex đặc trưng, đồng hồ Vanguard Lady hiện lên mảnh mai, mềm mại với vỏ được làm từ vằng trắng 18K và các vạch chỉ giờ nổi bật.

Điểm nhấn và có lẽ là điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là việc các nhà chế tác đã đính kim cương cả trên thân đồng hô, vòng bezel lẫn mặt quay số của sản phẩm. Chính điểm này đã tạo lên sự sang trọng, quý phái.

Các số chỉ giờ kiểu Ả Rập được thiết kế to và rõ ràng lần lượt được mài bóng bằng tay thể hiện sự tinh tế và tỉ mỉ của những người thợ làm lên chiếc đồng hồ này. Để thể hiện sự đẳng cấp và quý phái, Franck Muller đã đính lên mặt bezel và thân đồng hồ những viên kim cương lấp lánh. Dây đeo của chiếc đồng hồ này được làm bằng cao su cao cấp màu trắng giả vân cá sấu.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Franck Muller Vanguard White Gold, Full Diamond Pave V32 QZ D CD