0943 666 666
tin tức
07/12/2015, 20:52
Đập hộp Gresso Regal R3 Titan Mix Yellow Gold Limited Edition

Gresso vừa mới bổ sung vào bộ sưu tập điện thoại thông minh Gresso Regal hai sản phẩm Gresso Regal GOLD Yellow Gold Limited Edition và Gresso Regal R3 Titan Mix Yellow Gold Limited Edition. Bộ sưu tập với số lượng có hạn chỉ 999 sản phẩm. Tất cả các sản phẩm là độc nhất vô nhị và có mã số cá nhân riêng biệt.Mã số máy cá nhân được khắc trên hộp từ vàng 18k hoặc titan , được làm bằng tay và đặt ở mặt sau của điện thoại thông minh.

Sự kết hợp hoàn hảo của các vật liệu đã tạo ra một dòng sản phẩm độc đáo hiện đại bộ sưu tập Gresso Regal: vàng 18K hoặc vàng trắng 18K , titan chống lóa hoặc titan được mạ bằng phương pháp chân không- PVD. Bộ sưu tập Regal là hiện thân của sự tiếp cận kiên quyết tới việc giải quyết vấn đề phức tạp của công nghệ-điện thoại thông minh siêu mỏng với thân titan. Độ dày của điện thoại thông minh với độ dày chỉ 8,8 mm.

Thân của Gresso Regal là titan nguyên khối chịu được va đập cơ học cực mạnh. Thân nguyên khối được chế tạo từ nguyên khối titan lớp 5, được sử dụng rộng rãi trong công nghệ hàng không vũ trụ, và cũng được sử dụng trong chế tạo siêu xe thể thao. Để chế tạo một chiếc vỏ mất 8 giờ trên các thiết bị công nghệ cao.

Công đoạn chế tạo cuối cùng của thân điện thoại thông minh mất 3 giờ và được làm hoàn toàn bằng tay. Bảng điều khiển đằng sau được gia công bằng phương pháp mài bóng định hướng,cho phép làm nổi bật vân của kim loại. Các mặt của bảng điêu khiển trước của điện thoại thông minh được làm bóng một cách tinh xảo.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Gresso Regal R3 Titan Mix Yellow Gold Limited Edition tại Toàn Cầu Luxury