0943 666 666
tin tức
05/03/2017, 21:11
Đập hộp Hublot Classic Fusion Aerofusion Moonphase Titanium, Skeleton Dial 547.NX.0170.LR

Hublot một lần nữa tạo nên bước ngoặt mới cho thương hiệu khi giới thiệu mẫu đồng hồ mới tại SIHH 2015: mẫu đồng hồ hiển thị tuần trăng đầu tiên của mình - Hublot Classic Fusion Aeromoon hiển thị tuần trăng trên mặt đồng hồ Skeleton (tức có thể nhìn xuyên suốt , thấy được bộ máy bên trong)

Hublot Classic Fusion Aeromoon đặt hiển thị tuần trăng tại vị trí 6h. Phần phủ sương mờ trên mặt đồng hồ che đi một phần tuần trăng và chỉ hiển thị giai đoạn tuần trăng hiện tại. Cửa sổ chỉ tuần trăng có đường kính là 13mm, gồm 2 mặt trăng hình cầu lồi xuất hiện và biến mất theo chu kì tháng âm lịch 29,5 ngày.

Vòng quanh mặt đồng hồ là phần hiển thị giờ theo phong cách tối giản. Chiếc đồng hồ hoàn hảo với phần cơ cấu hoạt động của lịch, ngày và tháng được hiển thị trong suốt trên mặt đồng hồ. Vỏ ngoài có 4 nút tích hợp để chỉnh lịch.

Bộ máy chuyển động của Aeromoon là HUB1131, một bộ máy tự động tự sản xuất, 25 jewels, độ rung 28,800VPH, và gồm 134 thành phần. Khả năng dự trữ năng lương 42 giờ. Chiếc đồng hồ này có phiên bản bằng titanium hoặc King Gold độc quyền của Hublot, một hợp kim kết hợp giữa vàng hồng và bạch kim. Các kim chỉ giờ, phút và ngày, tháng được mạ rhodium hoặc vàng tương đồng với lớp vỏ bên ngoài của nó. Kim giây có biểu tượng của Hublot chức năng như một quả cân giữ thăng bằng.

Chiếc đồng hồ này có vỏ ngoài mang nét cổ điển với đường kính 45mm. Mặt kính bằng tinh thể sapphire phủ lớp chống phản chiếu, tương tự cho phần mặt lưng trong suốt. Chống thấm nước lên đến 50m. Dây đeo của nó được kết hợp giữa da cá sấu màu đen được khâu phủ dây cao su để tăng độ bền

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Hublot Classic Fusion Aerofusion Moonphase Titanium, Skeleton Dial 547.NX.0170.LR