0943 666 666
tin tức
27/06/2015, 19:12
Đập hộp iPhone 6 Clous de Paris Gold 24k Limited Edition

Phiên bản iPhone 6 Clous de Paris L.E được sản xuất thủ công. So với các phiên bản khác, phiên bản lần này được thiết kế theo trường phái cơ khí Guilloche với các họa tiết hình học lặp đi lặp lại và khắc vào một vật liệu nhất định thông qua gia công cơ khí chính xác.

Như thường lệ, hộp đựng những thiết bị được chế tác là hộp gỗ sơn mài màu đen với một miếng kim loại mạ vàng khắc sâu chữ “Clous de Paris” ở giữa. Bên dưới, người dùng sẽ thấy dòng chữ “Limited Edition 50” và “Precisely Tailored by Golden Ace”. Bốn góc của miếng kim loại khắc mô hình trang trí Clous de Paris.

Bên trong hộp, từ bao bì, thẻ chứng nhận đến bao da của phiên bản điều được thiết kế đồng nhất với thiết bị. Tất cả điều đi theo trường phái thiết kế cơ khí Gilloche.. Ở mặt lưng của sản phẩm, đơn vị chế tác đã khắc lên chiếc iPhone 6 Clous de Paris 128GB những chuỗi hình học ô vuông, tên Clous de Paris đặt ở góc dưới. Thiết kế Clous de Paris được khắc khá là tinh tế. Logo quả táo cắn dở bằng vàng khối đã làm cho thiết bị giảm bớt phần đơn điệu.

Sắc vàng đúng theo chuẩn 24K. Phím nguồn, phím âm lượng và bật tắt chuông cũng được khắc motif Gilloche trên nền vàng bóng. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm, đơn vị chế tác đánh số thứ tự các phiên bản. Bộ phụ kiện đính kèm theo thiết bị được đặt bên trong hộp sơn mài bao gồm: bao da đà điểu, tai nghe, sạc điện thoại, cáp và thẻ chứng nhận dịch vụ thông tin IMEI thiết bị bằng kim loại.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp iPhone 6 Clous de Paris Gold 24k Limited Edition tại Toàn Cầu Luxury