0943 666 666
tin tức
29/10/2016, 10:05
Đập hộp Jaeger-LeCoultre Master Grande Tradition Tourbillon Pink Gold Q1662405

Jaeger-LeCoultre là một nhãn hiệu đồng hồ thuộc tốp đầu thế giới, hãng này đã mang đến cho người yêu đồng hồ những sản phẩm xuất sắc trong số đó có chiếc Master Tourbillon. Master Tourbillon là mẫu đồng hồ thuộc dòng sản phẩm đắt tiền, rất tinh tế và sang trọng.

Mang thiết kế cổ điển với thân tròn, dây da, mặt số khá chân phương. Jaeger-LeCoultre Master Grande Tradition Tourbillon Pink Gold Q1662405 phù hợp với những người đàn ông thành đạt hoặc những người giàu có và am hiểu giá trị thương hiệu. Thân sản phẩm được chế tác từ vàng hồng nguyên khối 18k, vòng bezel được đính 48 viên kim cương càng làm tăng giá trị và sự sang trọng cho chiếc đồng hồ này.

Tourbillon của chiếc Jaeger-LeCoultre Master Grande Tradition Tourbillon Pink Gold Q1662405 ở vị trí 6 giờ được làm từ titanium kết hợp một dây tóc có tần số dao động 28.800 lần/h và một bánh lắc được thiết kế với kích thước khá lớn có quán tính 11,5 mg x cm2. Như tất cả những người am hiểu về đồng hồ đều biết rằng những người thợ bậc thầy của Jaeger-LeCoultre thích làm những thứ cực kỳ phức tạp và họ còn làm cho nó phức tạp hơn nữa.

Tourbillon của chiếc Master Tourbillon được làm từ titanium kết hợp một dây tóc có tần số dao động 28.800 lần/h và một bánh lắc được thiết kế với kích thước khá lớn có quán tính 11,5 mg x cm2. Như tất cả những người am hiểu về đồng hồ đều biết rằng những người thợ bậc thầy của Jaeger-LeCoultre thích làm những thứ cực kỳ phức tạp và họ còn làm cho nó phức tạp hơn nữa.

Sự hoàn hảo của chiếc đồng hồ này còn được thể hiện ở tất cả các chi tiết nhỏ nhất. Bộ máy được trang trí cầu kỳ một cách thủ công với các hoa văn tinh xảo và người ta có thể ngắm nhìn nó qua lớp kính sapphire trong suốt ở phía sau.

Hãy cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp Jaeger-LeCoultre Master Grande Tradition Tourbillon Pink Gold Q1662405