0943 666 666
tin tức
11/04/2017, 02:29
Đập hộp Mobiado Grand 7 Plus GCB - Fleur Dragon

Loài rồng vốn dữ tợn nhưng vì rung động trước vẻ đẹp của một đóa hoa đã tri quá năng cải. Hoa long vì thế mà hành thiện mang lại điềm lành. Điện thoại tráng phủ vàng nguyên chất, tấm saphia trắng, logo Mobiado vàng. Giới hạn 200 bản.

Điện thoại không còn là điện thoại. Mobiado giới thiệu Grand 7 và 7+ dưới dạng những tác phẩm nghệ thuật. Khi đạt đến toàn bích, người ta ít chịu quy tắc chi phối. Mobiado là như thế. Tiên phong trong từng sản phẩm là chưa đủ. Hãng đưa ra phương pháp tiếp cận mới. Điện thoại, thay vì là một công nghệ phẩm, nay đóng vai trò của một tác phẩm.

Grand 7 và 7+ có phần thân máy được Mobiado phô diễn trình độ chạm khắc hết sức công phu. Đường chạm tỉ mỉ, sống động với minh họa chủ đề là các phong trào nghệ thuật hay huyền thoại văn hóa.

Sau khi hoàn thành công đoạn điêu khắc minh họa chủ đề, thân máy tiếp tục trải qua bước phun hạt thủy tinh trong môi trường áp suất cao trước khi khoác lên lớp áo kim loại quý hiếm bằng vàng hoặc rhodium, tùy phiên bản. Saphia nguyên tấm được cắt và đặt chính xác lên vị trí tính toán trước. Vị trí này tạo thành điểm nhấn, với logo Mobiado bằng vàng nguyên chất phía dưới.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Mobiado Grand 7 Plus GCB - Fleur Dragon tại Toàn Cầu Luxury