0943 666 666
tin tức
19/12/2016, 09:38
Đập hộp Mobiado Professional 3 AF Great Empires Russia Black

Mobiado vừa trình làng phiên bản màu đen của mẫu Professional 3 AF Great Empires: Russia, với thân máy khắc hình đại bàng hai đầu trên quốc huy Nga, số lượng sản xuất hạn chế chỉ 99 chiếc trên toàn thế giới. Thiết kế của máy lấy cảm hứng từ biểu tượng chú chim đại bàng hai đầu, một đầu hướng đông, một đầu hướng tây, trên quốc huy của Liên bang Nga.

Thiết kế chung không có nhiều sự thay đổi, Great Empires: Russia nổi bật ở chất liệu cao cấp và quá trình chế tác tỉ mỉ. Vỏ máy được cắt CNC từ hợp kim nhôm sử dụng để sản xuất thân máy bay. Khung máy được phủ gốm cao cấp. Tấm sapphire lớn được phủ lên để bảo vệ màn hình. Vỏ máy được cắt CNC từ hợp kim nhôm sử dụng để sản xuất thân máy bay. Toàn bộ khung máy được trải qua các công đoạn phủ a-nốt và thổi hạt thủy tinh để tạo ra một lớp gốm phủ cao cấp. Bộ khung đó sẽ được kết hợp với tấm tinh thể sapphire cỡ lớn để bảo vệ phần màn hình.

Mobiado Professional 3 AF Great Empires: Russia - Black hỗ trợ hai SIM, 4 băng tần GSM và hai băng tần mạng 3G. Máy được trang bị màn hình QVGA 2,4 inch, có khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera, trình duyệt web, Bluetooth 3.0, email và nghe nhạc. Phím bấm được làm từ sapphire với màu sơn đen tuyền.

Máy được trang bị màn hình QVGA 2,4 inch, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, camera hỗ trợ quay video, trình duyệt web, chuẩn kết nối Bluetooth 3.0, hỗ trợ email và trình nghe nhạc.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Mobiado Professional 3 AF Great Empires Russia Black