0943 666 666
tin tức
05/01/2017, 20:47
Đập hộp Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique Limited Edition

Đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique của Mobiado trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước. Văn hóa chắc chắn là đề tài hấp dẫn khi đưa lên sản phẩm cao cấp. Nhưng điều gì khiến Đông Sơn được các thương hiệu hàng đầu yêu mến khai thác, trong đó Mobiado là một điển hình?

Về kỹ thuật, trống đồng Đông Sơn thể hiện trình độ đúc đồng và độ hoàn thiện khó có nền văn minh nào cùng thời có thể so sánh. Thợ đúc không những nắm vững lý hóa, mà còn sở hữu tay nghề thượng hạng. Về thẩm mĩ, kỹ thuật khắc chạm tạo ra hình ảnh chìm - nổi, hoàn toàn động chứ không tĩnh trên bề mặt tròn, với bố cục cân đối hoàn hảo. Vì thế, tái hiện mặt trống là không đơn giản ngay cả với kỹ thuật ngày nay.

“Nghiện” thử thách, việc nhà thiết kế Peter Bonac và Mobiado gặp gỡ văn hóa Đông Sơn như mối nhân duyên tiền định. Không dừng lại ở phiên bản rất thành công trước đó, hãng tập trung nghiên cứu trong một năm trời để phát triển kỹ thuật khắc chạm riêng. Kỹ thuật này cho phép nghệ nhân Mobiado chạm nổi 3D, tái hiện hoa văn chiếc trống đồng cổ.

Từ chỗ tri ân mô-típ nghệ thuật gắn liền với một nền văn minh, Mobiado đã tạo ra tuyệt phẩm của riêng. Nếu đặt Professional 3 GCB Dong Son Antique trên mặt trống cổ, người ta sẽ thấy hiện ra sự phóng chiếu đầy duy mĩ và trân trọng dành cho món cổ vật ngàn năm trước.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Mobiado Professional 3 GCB Dong Son Antique Limited Edition tại Toàn Cầu Luxury