0943 666 666
tin tức
08/06/2016, 20:35
Đập hộp Mobiado Professional 3 GCB Fire Dragon

Ra đời từ thủa bình minh sơ khai, Rồng là sản phẩm được tạo ra bởi trí tưởng tượng phong phú của loài người trong quá trình nhận thức và khám phá thế giới. Hình ảnh Rồng là biểu tượng của sự mạnh mẽ, chất hùng tráng cùng uy lực bất bại của linh vật này trong tự nhiên. Sinh ra trong cái nôi của nền văn hóa phương Tây song sự nhạy cảm với những yếu tố văn hóa Á Châu, đặc biệt là những yếu tố tâm linh về loài Rồng thiêng bất tử chính là chất xúc tác khơi nguồn cho thiết kế mới nhất của chủ tịch kiêm nhà thiết kế chính của hãng Mobiado - Peter Bonac.

Lấy nguyên mẫu từ hình tượng Rồng phương Đông – “Rồng quần hỏa châu” do bản nguyên tích cực và là cội nguồn sức mạnh của sự sống, Mobiado giới thiệu mẫu thiết bị di động cao cấp FIRE DRAGON, phiên bản đặc biệt giới hạn 200 chiếc.

Với uy danh là linh vật thiêng bậc nhất trong Tứ Tượng “Huyền Vũ- Thanh Long- Bạch Hổ- Chu Tước”, hình tượng Rồng thuộc hành Mộc ở phương Đông tương ứng với mùa xuân, song hành với những ước nguyện từ xưa của người cổ : cầu mưa, cầu phồn thực và mùa màng bội thu. Sau này khi hệ ý thức xã hội phát triển, Rồng dần trở thành sứ giả truyền tải các thông điệp tâm lý – xã hội như điềm lành, sự may mắn, thịnh vượng hay sự thông thái.

Quay lại với lựa chọn tạo hình của siêu phẩm cơ khí Professional 3 GCB Fire Dragon, hình ảnh Rồng uy nghiêm, dũng mãnh được khắc họa trong thế tiến thẳng về phía viên ngọc rực lửa tượng trưng cho năng lượng tinh thần, trí tuệ, sự thịnh vượng và sự bất tử. Hình ảnh tưởng tĩnh mà lại động ấy tạo ra một thứ cảm xúc mãnh liệt, thúc đẩy vượng khí, tài lộc và mở rộng đường công danh.

Xưng danh “Rồng quần hỏa châu”, Professional 3 GCB Fire Dragon cùng sứ mệnh nhắc nhớ nhiều hơn về cội nguồn dân tộc và ngợi ca những người con Đông phương với lẽ cương nhu tiến thoái, biết vượt lên nhân đạo để huyền đồng với thiên đạo do đó không đơn thuần là một sản phẩm cao cấp mà còn là biểu trưng cho văn hóa, cho một phần di sản của nhân loại.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Mobiado Professional 3 GCB Fire Dragon tại Toàn Cầu Luxury