0943 666 666
tin tức
27/12/2016, 20:44
Đập hộp Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Limited Edition

Khát vọng thuận hòa, trường phát được người Á Đông hình tượng hóa qua loài rồng. Tinh hoa chế tác kì công được Mobiado cụ thể hóa bằng tác phẩm điện thoại Professional 3 GCB Water Dragon (Đại hải long).

Tại sao là Đại hải long? Hô phong hoán nguyệt, thiên năng huyền thoại của loài rồng châu Á, cũng chính là hình tượng nổi tiếng của nghiên cứu phong thủy. Hẳn nhiều người trong chúng ta từng nghe câu chuyện chuyển mình vĩ đại của Singapore, gắn liền với Merlion (đầu sư tử mình cá, biến thể lấy cảm hứng từ loài rồng) phun nước bên sông đảo quốc.

Tìm hiểu hình tượng văn hóa truyền thống phương Đông với tâm thế ngưỡng mộ trân trọng, để từ đó Mobiado đưa thế giới hiện đại từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vẫn là hình tượng thú linh truyền thuyết, nhưng “năng tế năng cự, năng u năng minh” (ẩn hiện biến hóa) - như chính bản thân loài rồng, Professional 3 GCB Đại hải long đã nâng độ phức tạp trong kỹ thuật chế tác cơ khí lên một tầm cao mới.

Cụ thể, mỗi phần của điện thoại được Mobiado kì công tạo hình từ một khối chất liệu riêng biệt. Chỉ tính điêu khắc Đại hải long trên lưng điện thoại đã là kết quả của 16.000 bước ráp và chạm khắc!

Nối tiếp Hỏa long và Ẩn long vừa ra mắt, Đại hải long là tác phẩm tiếp theo trong trilogy huyền thoại về loài rồng Á Đông của nhà chế tác Canada. Long – Rồng là truyền thuyết, nhưng ước mơ yên ấm, thịnh vượng (“long hòa dã, trường phát đồng”) là có thực. Sau tất cả, việc sở hữu một ước mơ là tiền đề cho mọi thành công. Tác phẩm kì công này được Mobiado chế tác đúng 100 bản trên toàn thế giới.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Mobiado Professional 3 GCB Water Dragon Limited Edition