0943 666 666
tin tức
16/11/2015, 02:47
Đập hộp Mobiado Professional 3 ML Commando

Ngụy trang là một trong nhiều kĩ năng cơ bản mà bất kì một bộ binh nào cũng cần phải có. Lấy cảm hứng từ kĩ năng - thực ra là một nghệ thuật ẩn thân - ấy, Mobiado giới thiệu thiết bị di động tiếp theo trong bộ sưu tập: Professional 3 ML Commando. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật ẩn thân, Mobiado Professional 3 ML Commando sở hữu họa tiết được tạo thành thủ công. Sẽ không có thiết bị Professional 3 ML Commando nào với hoa văn camo giống nhau.

Khung hợp kim vỏ máy bay 6061, hoa văn camo được “vẽ” phản ứng sunfua a-nốt Type II. Quá trình a-nốt hóa đặc biệt này được xử lí hoàn toàn thủ công. Chính vì vậy, sẽ không có thiết bị Professional 3 ML Commando nào với hoa văn camo giống hệt nhau!

Nghệ nhân Mobiado ghép thủ công sapphire nguyên tấm - đã vẽ lên bằng hợp chất Super-Luminova - chính xác vào khung máy và bộ phím bấm - với mỗi phím bằng sapphire, phủ bạc. Nắp pin của điện thoại được khắc hai kí tự “ML” đặc trưng cho bộ sưu tập. Cũng giống như Professional 3 ML Stealth, sườn máy Professional 3 ML Commando cũng được trang bị những đường khía nhằm tăng độ chắc chắn, vững chãi cho người sử dụng.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Mobiado Professional 3 ML Commando tại Toàn Cầu Luxury