0943 666 666
tin tức
27/12/2016, 21:11
Đập hộp Mobiado Professional 3 ML Stealth Dragon Limited Edition

Hãng điện thoại Canada vừa ra mắt mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được sản xuất giới hạn 100 chiếc. Hình rồng khắc trên mẫu Professional 3 ML Stealth Dragon được Mobiado gọi là Ẩn Long, lấy cảm hứng từ một truyền thuyết về loài linh thú này. Theo đó, hình tượng Ẩn Long được xem là biểu trưng cho lòng quả cảm, trí lực hơn người và đức tính nhẫn nhục.

Đây là phiên bản thứ 4 trong bộ sưu tập mang hơi hướng quân đội Professional 3 ML Stealth của Mobiado. Máy được làm từ hợp kim nhôm chuyên dùng để sản xuất vỏ máy bay, phủ hạt thủy tinh tạo độ sần kèm thêm lớp tráng bảo vệ MIL-A-8625 Type II dùng cho quân đội. Nhờ đó, máy có thể hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt.

Như thường lệ, Mobiado vẫn sử dụng tấm sapphire cỡ lớn để bảo vệ màn hình. Các phím bấm cũng được làm từ loại vật liệu cao cấp này, và được vẽ hoàn toàn thủ công. Hình ảnh Ẩn Long được các nghệ nhân chạm khắc một cách tinh xảo lên thân máy.

Mobiado Professional 3 ML Stealth Dragon là mẫu điện thoại hai SIM, hỗ trợ 4 băng tần GSM và hai băng tần 3G. Máy được trang bị màn hình QVGA 2,4 inch, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, camera trước sau, trình duyệt web, Bluetooth 3.0, hỗ trợ email và có trình nghe nhạc.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Mobiado Professional 3 ML Stealth Dragon Limited Edition