0943 666 666
tin tức
16/11/2015, 02:51
Đập hộp Mobiado Professional 3 ML Stealth

Mẫu máy bay tàng hình huyền thoại Nighthawk F-117 chính là khởi nguồn cảm hứng cho nhà thiết kế, kiêm chủ tịch hãng, Peter Bonac khi ông vẽ những nét phác đầu tiên cho thiết bị di động Professional 3 ML Stealth.

Hợp kim vỏ máy bay 6061 được Mobiado sử dụng làm bộ khung cho điện thoại. Trên đó, hãng tiếp tục trình diễn nghệ thuật chế tác - “Engineering Art” khi đưa bộ khung hợp kim qua các bước: thổi hạt thủy tinh và đánh bóng tạo vân mờ (matte) thủ công. Trước khi hoàn thiện, bộ khung điện thoại còn phải trải qua quá trình phủ sunfua a-nốt Type II phức tạp, nhằm đảm bảo thiết bị chịu được sự thử thách của những môi trường khắc nghiệt nhất.

Các nghệ nhân của Mobiado sau đó quét sơn đen những phím bấm sapphire bằng tay. Nguyên tấm sapphire lớn với những kí tự phủ siêu dạ quang sẽ được đặt chính xác cùng với bộ phím bấm vào khung vỏ hợp kim.

Nắp pin với cơ chế đóng mở cơ khí đặc trưng Mobiado nạm 3 viên hồng ngọc sang trọng. Nắp máy sẽ chỉ được mở với chìa khóa cơ khí đi cùng của Mobiado. Hai sườn máy sở hữu những nét khía mạnh mẽ tinh tế, đúng với tinh thần của một cỗ máy chiến đấu. Nắp pin với cơ chế đóng mở cơ khí đặc trưng Mobiado nạm 3 viên hồng ngọc sang trọng. Nắp sẽ chỉ được mở với chìa khóa cơ khí đi cùng của Mobiado.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Mobiado Professional 3 ML Stealth tại Toàn Cầu Luxury