0943 666 666
tin tức
02/01/2016, 07:34
Đập hộp Mobiado Professional 3 VG Dahlia

Professional 3 VG Dahlia – Hoa thược dược có nguồn gốc từ Mexico, du nhập châu Âu vào thế kỉ 19.

Aurore, Dahlia và Rubis - 3 danh từ gợi ta liên tưởng đến tên của những vị thần sắc đẹp. Thật ra, chúng đều thuộc về một dòng thiết bị tưởng chỉ dành cho nam giới: điện thoại du hành Professional 3 VG của Mobiado. Nói về lĩnh vực du hành thám hiểm - vốn mặc nhiên qui ước như lãnh địa riêng của đàn ông - thành tựu của phái đẹp cũng không hề thua kém: Amelia Earhart - phi công nữ đầu tiên bay qua Đại Tây Dương, Janet Guthrie - tay đua nữ đầu tiên tham dự đường đua Indy, hay Gertrude Ederle - người phụ nữ đầu tiên bơi qua eo biển Manche… Tất cả họ đều là minh chứng cho việc giới hạn bị vượt qua bằng bản lĩnh và ý chí ra sao.

Vì lẽ đó, một dòng sản phẩm tượng trưng cho tinh thần du hành, vượt qua giới hạn, không thể thiếu phần phái đẹp. Đó là Aurore - chơi chữ từ “Aurora”, tên của nữ thần rạng đông. Đó là Dahlia - tên loài hoa thược dược, bản thân loài hoa là một câu chuyện du hành ý nghĩa. Đó là Rubis - hồng ngọc bí hiểm quyến rũ. Mỗi màu có một sắc độ hấp dẫn riêng, nhưng đều là các sắc độ chưa từng xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp trước đó.

Professional 3 VG Dahlia – Hoa thược dược có nguồn gốc từ Mexico, du nhập châu Âu vào thế kỉ 19. Trong chuyến đi đầu tiên từ quê hương đến Hà Lan, duy nhất một cây thược dược non là còn sống sót và nở hoa lộng lẫy ngoạn mục. Vì vậy, hoa thược dược còn biểu trưng cho hi vọng và sự may mắn trong các chuyến đi. . Mẫu điện thoại cao cấp Professional 3 VG (VG là viết tắt của Voyage – du hành) của Mobiado có một dấu hiệu nhận biết riêng là bốn “miếng đệm” mạ vàng cao cấp ở bốn góc máy. Chúng vừa có công năng bảo vệ máy khỏi sự va đập, vừa là hình ảnh gợi nhắc đến những chiếc rương cổ điển, biểu tượng của những chuyến du hành trong lịch sử.

Oscar Wilde nói: “Chức năng của nghệ thuật là sáng tạo, không phải sao chép.” Đưa vào điện thoại từ gỗ hiếm, đá quí, đồng hồ cơ khí Thụy Sĩ đến tranh Gustav Klimt, Vincent van Gogh, Mobiado - như người nghệ sĩ tràn đầy đam mê - lần lượt xóa đi các giới hạn cũ và thiết lập từng đỉnh cao mới. Giờ đây, sự tinh tế thể hiện qua cuộc chơi sắc màu càng khiến Mobiado chứng tỏ vị thế của hãng ở lĩnh vực điện thoại di động cao cấp.

Nếu không nhờ một Marco Polo kích thích trí tưởng tượng của cả châu Âu, sẽ không có Columbus hay Magellan như chúng ta đã biết. Khi ấy, lịch sử thế giới hẳn phải nhiều đổi khác. Là một nhà du hành thực thụ, ông Peter Bonac - Chủ tịch đồng thời là nhà thiết kế của Mobiado - không tin ở những giới hạn bất kể dưới hình thức nào: biên giới địa lí hay thách thức chế tác vật lí. Bởi ranh giới là thứ số đông qui ước nhằm thuyết phục cá nhân tin vào sự hạn chế của bản thân.

Có nền văn minh nào từng xuất hiện trên mặt đất lại vắng những cá nhân biết vượt qua giới hạn và truyền cảm hứng. Bạn có sẵn sàng là người tạo xu hướng như vậy không?

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Mobiado Professional 3 VG Dahlia tại Toàn Cầu Luxury