0943 666 666
tin tức
15/08/2017, 02:11
Đập hộp Patek Philippe Complications World Time Rose Gold 5230R-001

Bạn là người thích đi du lịch, hay là người thường xuyên đi công tác ở nước ngoài, bạn có một cuộc họp quan trọng với đối tác nhưng hiện tại bạn đang ở một nước khác thì những chiếc đồng hồ World Time luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó giúp bạn biết được giờ cùng một thời điểm của các nước trên thế giới một cách chính xác nhất

Năm 2017, Patek cho ra mắt phiên bản đặc biệt của World Time với cái tên 5230R-001. Mẫu đồng hồ cá tính mới ra mắt này vẫn được thiết kế dựa trên “đàn anh” 1415 cũ, với 24 khu vực và 24 múi giờ đặc biệt vô cùng phức tạp được Louis Cottier chế tạo ra. Giờ đây, chiếc đồng hồ này sau khi kế thừa và chắt lọc tinh hoa mà đàn anh để lại đã mang trong mình bộ máy hiện đại và tinh vi nhất.

Tính năng phân biệt múi giờ của chiếc đồng hồ thông minh này là quay số có thể thay đổi được. Vòng bezel của đồng hồ với các khu vực khác nhau và múi giờ riêng biệt sẽ được chỉnh, thay đổi dễ dàng bằng nút nhấn phía trên bên trái của đồng hồ nhằm giúp người dùng nhận biết được giờ giấc ở từng nơi. Có 3 vòng hiển thị trên mặt đồng hồ: vòng chỉ thành phố, vòng chỉ 24 giờ, và vòng chỉ 12 giờ cơ bản cùng kim chỉ giờ. Các múi giờ trên vòng ngoài của mặt đồng hồ bao gồm rất nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới như: Chicago, New York, London, Bangkok, Tokyo, Sydney, Hong Kong, Dubai… Mặc dù có tới 24 thành phố trên vòng ngoài của đồng hồ, nhưng với thiết kế vòng bezel bao bọc bên ngoài, tạo cảm giác đây là mẫu đồng hồ nam lịch lãm mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu.

Với hình ảnh thời gian từ 7 giờ đến 18 giờ trên mặt số được để màu trắng, đi kèm với biểu tượng mặt trời, và từ 19 giờ đến 6 giờ sáng là màu xanh đậm kèm biểu tượng mặt trăng, kim giờ được cách điệu như hình ảnh các tòa nhà chọc trời của thành phố. Mẫu đồng hồ này được đánh giá rất cao bởi từng chi tiết nhỏ thể hiện đúng đẳng cấp Patek Philippe.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Patek Philippe Complications World Time Rose Gold 5230R-001 tại Toàn Cầu Luxury