0943 666 666
tin tức
18/09/2016, 16:18
Đập hộp Speake Marin Spirit Seafire 42mm Titanium New Blue Limited Edition 20003-56

Từ khi Speake-Marin được thành lập vào năm 2002, những thợ đồng hồ người anh Anh đã tạo ra những chiếc đồng hồ cao cấp với thiết kế đặc biệt được bày bán trong những cửa hàng ở Thụy Sĩ. Tại đây,  chúng ta thấy được bộ sưu tập thực dụng nhất Speake-Marin: The Spirit.

The Spirit Seafire là chiếc chronograph đầu tiên của Speake-Marin và được bổ sung thêm thang đo phút ở vị trí 12 giờ và thang đo giờ ở vị trí 6 giờ, chiếc đồng hồ này có một cửa sổ hiển thị ngày và một bánh xe chỉ giây lần lượt tại vị trí 3 giờ và 9 giờ. Trong năm 2015, mẫu này có màu sắc mới cho mặt số: màu đỏ, màu xanh hoặc màu cam, Speake-Marin thêm hai mặt đồng hồ mới trong phiên bản giới hạn 28 chiếc để bổ sung thêm bộ sưu tập.

Hai phiên bản giới hạn của 28 đồng hồ? Ý tưởng này để tạo ra phiên bản rất hạn chế để cho phép Peter Speake-Marin để nhận ra nhiều ý tưởng mới mà ông có trong tâm trí bằng cách tạo ra các bộ sưu tập “phù du”, mà không cần thêm nhiều đồng hồ vào các bộ sưu tập hiện có.

Đối với các mẫu này, như đối với phần còn lại của bộ sưu tập Seafire, Peter Speake-Marin đã được truyền cảm hứng từ những mẫu đồng hồ cho quân đội và phi công của Anh 60 năm trước để tạo nên các thiết kế cổ điển của chronograph.

"Tôi đã luôn luôn muốn có một chiếc đồng hồ mang tên Speake-Marin," Peter Speake-Marin nói. "Vấn đề chỉ là  tìm ra một nền tảng đúng đắn. Bộ sưu tập The Speake-Marin Spirit tạo nên một môi trường hoàn hảo ".

Để có được một mặt số rõ ràng hơn, Peter đã chọn để sử dụng các số Ả Rập cho thang đo phút và chữ số La Mã cho thang đo giờ. Chữ số La Mã thường rất hiếm xuất hiện trên các mặt đồng hồ chronograph và việc sử dụng mặt số La Mã này đã tạo ra một biểu tượng đặc biệt bộ sưu tập The Spirit.

Bộ sưu tập với phương châm sống đầy đam mê của Peter Speake-Marin "Fight, Love & Persevere" được khắc ở mặt sau của mỗi chiếc đồng hồ. Hơn cả một phương châm, đó còn là một phong cách sống.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Speake Marin Spirit Seafire 42mm Titanium New Blue Limited Edition 20003-56 tại Toàn Cầu Luxury

Mặt quay só màu trắng, mặt hiển thị giờ và phút màu xanh nước biến

Thân đồng hồ được làm từ Titanium nguyên khối

Núm chỉnh giờ được làm bằng Tintanium và khắc nổi logo của Speake Marin

Toàn Cầu Luxury sở hữu sản phẩm số 9 trên 28 chiếc giới hạn toàn thế giới

Sản phẩm sự dụng loại máy Calibre Valjoux 7750 với độ căng dây cót là 48 giờ

Sản phẩm sử dụng dây da cao su cao cấp màu xanh nước biển

Giấy bảo hành của sản phẩm