0943 666 666
tin tức
16/02/2017, 01:57
Đập hộp Vertu New Signature Touch Almond Alligator

New Signature Touch một phần đến từ các vật liệu cao cấp, xa xỉ cho phần thân máy, như Titanium. Máy còn được bọc bằng da bê, thằn lằn, hay cá sấu. Màn hình được làm bằng sapphire 130-carat siêu bền có khả năng chống xước tốt. Về cấu hình, New Signature Touch được trang bị chip 8 nhân Snapdragon 810, màn hình 5,2 inch độ phân giải fullHD, camera 21 MP hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ lưu trữ 64 GB, pin dung lượng 3.160 mAh.

Vertu vẫn giữ lại trên New Signature Touch nhiều đường nét thiết kế mà họ đã dùng cho chiếc Signature Touch trước đó. Mặt trước điện thoại có một góc chữ V ở phần đầu, còn mặt sau bằng da cong xung quanh cạnh đáy và tiếp giáp với màn hình ở mặt trước. Chất liệu da khiến máy trở nên "mũm mĩm" và đảm bảo đủ độ nặng khi cầm tay - yếu tố cần thiết đối với một chiếc điện thoại cao cấp.

Phần thân làm bằng Titanium cũng giúp chủ nhân cảm thấy chắc tay khi cầm, và phần da thật được khâu trên New Signature Touch làm chúng ta gợi nhớ đến nội thất của một chiếc ô tô sang trọng. Nếu không thích phiên bản bọc da bê, bạn có thể chọn bản dùng da cá sấu hay thằn lằn để thay thế. New Signature Touch sở hữu một thiết kế cầu kỳ mà bạn sẽ không gặp trên bất kỳ smartphone nào khác vốn ngày càng có xu hướng tối giản hóa mọi thứ. Tất nhiên, mỗi kiểu thiết kế đều có ưu điểm riêng của nó, và việc thích kiểu này, không thích kiểu kia sẽ tùy thuộc vào quan điểm của từng cá nhân.

Màn hình của máy được làm từ tinh thể sapphire rắn để không bị trầy xước khi để chung với chìa khóa hay các vật kim loại khác trong túi quần. Xung quanh các cạnh máy chúng ta có một cổng Micro-USB (máy không dùng cổng USB Type-C), nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn, và jack cắm tai nghe 3.5mm bên cạnh trái.

Mặt sau của máy không cho tháo rời hoàn toàn nhưng vẫn có những phần nắp gập (cũng được làm bằng titanium) cho phép mở ra đậy vào - gợi nhớ tới các cảnh cửa trên những chiếc xe hơi thể thao của Mercedes AMG và Lamborghini. Khe cắm thẻ microSD và khe SIM cũng được bố trí ở mặt sau. Màn hình 5,2 inch của máy cho độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel. Dù độ phân giải này là đủ cho nhu cầu sử dụng, hiển thị các nội dung như text, ảnh, thế nhưng đáng ra với một chiếc smartphone xa xỉ như New Signature Touch, Vertu nên trang bị loại màn hình siêu nét như LG G4 hay Galaxy S6.

New Signature Touch chạy Android 5.1 Lollipop và không bị nhà sản xuất tùy biến quá nhiều. Bạn sẽ thấy có một số ít ảnh nền và biểu tượng ứng dụng được tùy biến nhưng nhìn chung giao diện người dùng không bị làm rối rắm. Nói cách khác, việc làm quen và sử dụng hệ điều hành sẽ rất dễ dàng với tất cả mọi đối tượng người dùng.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Vertu New Signature Touch Almond Alligator