0943 666 666
tin tức
11/05/2016, 22:55
Đâp hộp Vertu New Signature Touch Cocoa Alligator

Vertu - thương hiệu đến từ Anh mới đây vừa ra mắt chiếc smartphone siêu sang có tên gọi New Signature Touch. Trong thị trường smartphone đang có sự cạnh tranh khốc liệt, chiếc smartphone 5,2 inch mới này của Vertu lại sử dụng. New Signature Touch của Vertu là một chiếc smartphone Android siêu sang sử dụng các chất liệu cao cấp như Titanium và da động vật.

Vertu New Signature Touch Cocoa Alligator có Khung được làm từ Titan 5 lớp cao cấp sau đó được mạ một lơp màu nâu bằng công nghệ PVD Mặt sau được bọc da cá sấu màu nâu. Các phím bấm mặt trước được làm bằng thép không gỉ. Mặt trước của máy được bảo vệ bằng lớp kính chống trầy chất liệu sapphire thế hệ thứ 5. New Signature Touch một phần đến từ các vật liệu cao cấp, xa xỉ cho phần thân máy, như Titanium. Máy còn được bọc bằng da bê, thằn lằn, hay cá sấu. Màn hình được làm bằng sapphire 130-carat siêu bền có khả năng chống xước tốt. Về cấu hình, New Signature Touch được trang bị chip 8 nhân Snapdragon 810, màn hình 5,2 inch độ phân giải fullHD, camera 21 MP hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ lưu trữ 64 GB, pin dung lượng 3.160 mAh.

Vertu vẫn giữ lại trên New Signature Touch nhiều đường nét thiết kế mà họ đã dùng cho chiếc Signature Touch trước đó. Mặt trước điện thoại có một góc chữ V ở phần đầu, còn mặt sau bằng da cong xung quanh cạnh đáy và tiếp giáp với màn hình ở mặt trước. Chất liệu da khiến máy trở nên "mũm mĩm" và đảm bảo đủ độ nặng khi cầm tay - yếu tố cần thiết đối với một chiếc điện thoại cao cấp.

Dưới đây là hình ảnh đập hộp Vertu New Signature Touch Cocoa Alligator tại Toàn Cầu Luxury