0943 666 666
tin tức
18/04/2017, 20:20
Đập hộp Vertu Signature S Clous de Paris Rose Gold Navy Calf (Bespoke)

Vertu, nhà thiết kế và sản xuất điện thoại di động cao cấp và sang trọng hàng đầu thế giới vừa chính thức đưa ra ba phiên bản Bespoke độc đáo dành riêng cho thị trường Việt Nam. Các mẫu này được chế tác dựa trên thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm Vertu Signature S.

Các thiết kế độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam của Vertu gồm 03 phiên bản : thép đánh bóng phối vàng hồng – Vertu Signature Mix Red Gold , vàng hồng nguyên khối dập hoa văn quả trám – Vertu Signature Red Gold Clous De Paris và phiên bản thép đánh bóng bàn phím gốm có ký tự ẩn (khi người dùng thực hiện thao tác sẽ nổi lên) - Vertu Signature Black Calf Assemblies.

Phần nắp gốm và gối đệm của thiết bị được chính các nghệ nhân chế tác công phu như là một điều vô cùng đặc biệt mà Vertu dành riêng cho bộ sưu tập này tại Việt Nam. Mỗi số seri của từng thiết bị được mã hóa đặc biệt cho Việt Nam với các dãy số may mắn như: 666666, 888888, 999999, 686868, 868686, … hoặc đặt số ngày tháng năm sinh của từng khách hàng, đi theo từng thiết bị là một bao da đen sang trọng.

Nhân dịp này, Vertu cũng cho ra mắt dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu. Sự kiện diễn ra tại Nhà Riêng Ngài Tổng Lãnh Sự Quán Anh tại Tp.HCM và Phòng Tổng Thống Khách sạn Marriot JW tại Hà Nội

Hãy cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Vertu Signature S Clous de Paris Rose Gold Navy Calf (Bespoke)