0943 666 666
tin tức
08/01/2017, 21:11
Đập hộp Vertu Signature S Clous de Paris Stainless Steel Navy Calf (Bespoke)

Nhà thiết kế và sản xuất điện thoại di động cao cấp và sang trọng trên thế giới vừa giới thiệu ba phiên bản Bespoke độc đáo dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Các mẫu được chế tác dựa trên thiết kế đặc trưng của Signature S với những chi tiết mang đậm tính biểu tượng của Vertu. Thời điểm ra mắt ba sản phẩm mới Bespoke Signature S - Red Gold Clous De Paris, Bespoke Signature S - Black Ceramic và Bespoke Signature S - sự kết hợp của thép không gỉ và vàng đỏ trùng với sự kiện hãng lần đầu tiên cung cấp cho khách hàng Việt Nam dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu, bắt đầu từ tháng 6 năm nay. Dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu và các sản phẩm dòng Bespoke của Vertu cho phép khách hàng được sáng tạo nên chiếc điện thoại của riêng cá nhân mình thiết kế. Bạn có thể thêu, khắc chữ hoặc đặt hàng riêng theo ý muốn.

Theo ông Gordon Watson - Giám đốc điều hành Vertu - châu Á là một khu vực quan trọng đối với hãng. Việc tiến hành triển khai dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu riêng và đồng thời sáng tạo ba phiên bản đặc biệt chỉ dành riêng cho các khách hàng Việt Nam là một quyết định hoàn toàn thích hợp trong thời điểm này.

Ông Gordon Watson chia sẻ: "Tất cả chúng ta đều tìm kiếm những lựa chọn vượt trội khi mua sắm, và điện thoại di động cũng không nằm ngoài mục tiêu đó. Đây là thiết bị mang đậm tính cá nhân và được sử dụng thường xuyên. Hiện trên thị trường có hàng triệu chiếc điện thoại đang được sản xuất hàng loạt mà rất ít hoặc không có sự khác biệt nào. Vì vậy, Vertu muốn giải quyết vấn đề này và mang lại cho khách hàng chiếc điện thoại Vertu cho riêng họ".

Các thiết kế độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam gồm các màu Black Ceramic, Red Gold Clous De Paris, sự kết hợp của thép không gỉ và vàng đỏ. Các mẫu điện thoại này được trang bị nắp pin và đệm tai nghe gốm cũng giống như Vertu từng làm. Mỗi số seri của từng thiết bị được mã hóa đặc biệt cho Việt Nam, đồng thời đi theo từng thiết bị là một bao da đen sang trọng.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Vertu Signature S Clous de Paris Stainless Steel Navy Calf (Bespoke)