0943 666 666
tin tức
13/09/2015, 05:42
Vertu Signature for Bentley: Điện thoại siêu sang sẽ có mặt tại Toàn Cầu Luxury vào trung tuần tháng 9/2015

Có thể nói trong các dòng điện thoại của Vertu thì dòng sản phẩm Signature luôn là dòng sản phẩm cao cấp nhất, là đứa con mà họ đã nuôi nấng từ những ngày đầu thành lập. Kể từ khi được thay đổi cứng cáp, mạnh mẽ hơn với thiết kế S thì đẳng cấp của Signature còn trở nên cao hơn một bậc. Mới đây Nhà sản xuất smartphone xa xỉ Vertu vừa hợp tác với thương hiệu xe sang Bentley tại Anh, để cho ra một siêu phẩm Vertu Signature for Bentley

Đây đã là lần thứ hai mà hai công ty này hợp tác, trước đó họ đã cùng nhau giới thiệu một chiếc smartphone Vertu For Bentley chạy Android vào tháng 10 năm ngoái . Sản phẩm lần này chỉ được trang bị các tính năng cơ bản nhưng được thiết kế với các chất liệu đắt tiền đúng theo phong cách sang trọng mà Vertu theo đuổi.

Vertu Signature for Bentley lấy cảm hứng từ chiếc xe Mulsanne Speed của Bentley với các chất liệu chế tác cũng có nhiều nét tương đồng. Cụ thể, máy sở hữu khung titan kết hợp với lớp vỏ được làm từ sợi carbon và lớp da bê Beluga Black cho phần ốp lưng. Phần da của Vertu Signature for Bentley cũng được đặt hàng gia công tại xưởng thuộc da của Mulsanne Speed.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là khách hàng có thể yêu cầu Vertu tùy biến phần da, đá quý và màu sắc của Signature for Bentley cho phù hợp với chiếc xe của họ. Xét vể tổng thể thì máy được thiết kế với một logo Bentley (chữ B) bằng chất liệu titan, các phím được bọc đá sapphire và phím điều hướng được làm từ hồng ngọc.

Vertu Vertu Signature for Bentley sẽ có mặt tại Toàn Cầu Luxury vào khoảng trung tuần tháng 9/2015