0943 666 666
tin tức
22/01/2018, 07:31
Đập hộp Vertu Constellation Dual Sim Stainless Steel Pink Leather

Hãng Vertu vừa làm mới lại dòng điện thoại Constellation với một bổ sung rất đáng giá đó là có hai khe SIM. Đây là lần đầu tiên một chiếc Vertu có hai SIM và nó sẽ phục vụ tốt hơn cho những người thường xuyên di chuyển giữa các nước hoặc có nhu cầu dùng nhiều SIM. Vertu chưa công bố giá của Constellation mới nhưng trước giờ giá của họ luôn tính bằng ngàn USD. Cấu hình của Constellation cũng thuộc hàng cao cấp và chạy Android 6.0.1 nên bạn không cần phải lo về việc hiệu năng của máy.

Ngoài 2 SIM, Vertu Constellation cũng được quyền truy cập vào mạng lưới Wi-Fi toàn cầu của iPass để có thể sử dụng Internet ở 120 quốc gia. Và tất nhiên là không thể thiếu dịch vụ Concierge dùng để hỗ trợ người dùng Vertu 24/24. Khi bạn cần đặt phòng gấp, đặt bàn, mua vé máy bay, mua vé sự kiện... chỉ cần bấm nút Concierge, ở bất kỳ lúc nào cũng sẽ có nhân viên hỗ trợ việc mua vé hoặc đặt chỗ thay cho bạn.

Bởi vai trò của Concierge quá đặc biệt nên Vertu luôn dành hẳn cho nó một nút bấm riêng biệt trên thân máy. Chỉ cần bấm là gọi ngay Concierge. Và ở trên chiếc Constellation này thì nút Concierge được trang trí bằng một viên Ruby (màu đỏ) nằm ở cạnh trái của máy.

Về nguồn gốc sản xuất, Vertu Constellation được ráp bằng tay ở Anh. Chất liệu vỏ bằng nhôm, mặt kính Sapphire và toàn thân được bọc da thuộc của Ý.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Vertu Constellation Dual Sim Stainless Steel Pink Leather