0943 666 666
tin tức
29/06/2018, 21:34
Đập hộp Vertu Signature S Clous de Paris Stainless Steel Grey Alligator

Vertu Signature S Clous de Paris Stainless Steel Grey Alligator sở hữu trong mình những thiết kế đặc trưng của dòng Vertu Signature với các đường nét tinh tế đến từng chi tiết. Chiếc điện thoại siêu sang này được chế tác với các hoa văn hình vuông hoàn toàn được làm thủ công dưới bàn tay điêu luyện của những nghệ nhân bậc thầy người Anh. Phải mất 4 năm các kỹ sư của Vertu mới hoàn thành bộ bàn phím với những vi mạch mỏng nhất trên thế giới đồng thời cân chỉnh để mang lại sự hoàn hảo cho người dùng.

Bên cạnh đó, vỏ máy được phủ một lớp thép không gỉ và toàn bộ phím bấm đều được làm từ sapphire. Các kỹ sư của Vertu đã mất khoảng 3 năm để lắp ghép từng bộ phận nhỏ nhất trong chiếc điện thoại này. Mặt sau bọc da cá sấu màu ghi sang trọng. Vertu Signature S Clous de Paris Stainless Steel Grey Alligator hoàn toàn có thể nâng tầm đẳng cấp, mang đến một phong cách sang trọng cho những doanh nhân thành đạt.

Kính mời khách hàng qua dùng thử và trải nghiệm chiếc điện thoại Vertu Signature S Clous de Paris Stainless Steel Grey Alligator đang có mặt tại Toàn Cầu Luxury