0943 666 666
tin tức
12/09/2017, 01:49
Đập hộp Audemars Piguet Royal Oak Chronograph Rose Gold 26331OR.OO.D821CR.01

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak – Tuyệt tác dành cho những thương nhân hay các quý ông hiện đại. Nếu như bạn đang đi tìm cho mình một phong cách khác, một màu sắc khác trên cổ tay của mình thì hãy tham khảo mẫu thiết đồng hồ nam Audemars Piguet. Vậy mẫu đồng hồ Royal Oak có gì khiến giới sưu tập khao khát?

✔️Royal Oak là một trong những biểu tượng thiết kế đồng hồ nam Audemars Piguet ấn tượng nhất, phong cách nhất. Thiết kế của đồng hồ  Audemars Piguet hoàn toàn không hề lặp lại. Điểm mới ở chiếc đồng hồ Audemars Piguet này là được nhà sản xuất trang bị bộ chuyển động AP2385 (37 chân kính, 304 chi tiết máy) có độ căng giấy cót lên đến 40 giờ. .

✔️Mẫu đồng hồ này được làm từ vàng hồng nguyên khối 18k với đường kính là 41mm, vòng bezel cũng được làm bằng vàng hồng và được cố định bằng 8 chiếc ốc. Thiết kế cực kỳ chắc chắn và gọn nhẹ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi chơi thể thao hay hoạt động mạnh mà không sợ ảnh hưởng đến độ chính xác cũng như độ bền của chiếc đồng hồ Audemars Piguet. Dây đeo được làm bằng da cá sấu màu nâu ôm trọn cổ tay người dùng.

✔️Vẻ đẹp của chiếc đồng hồ này đã khiến không ít như quý ông hiện đại bỏ tiền túi ra để biến nó thành người bạn đồng hành của mình và cũng là để thỏa mãn tham vọng và đam mê được nắm trong tay những chiếc đồng hồ đỉnh cao nhất.

Cùng Toàn Cầu Luxury đập hộp sản phẩm Audemars Piguet Royal Oak Chronograph Rose Gold 26331OR.OO.D821CR.01