0943 666 666
tin tức
17/08/2022, 20:40
Điện thoại Xor Bước tiến mới trong thị trường điện thoại cao cấp

Điện thoại Xor – dòng điện thoại siêu sang nổi tiếng tại Anh Quốc hiện đang có mặt tại Toàn Cầu Luxury. Ra đời với người cha đẻ là cựu giám đốc sáng tạo của Vertu vào tháng 1 năm 2021, điện thoại XOR là sản phẩm kế nhiệm hoàn hảo của người đàn anh đã làm nên thành công vang dội trước đó. Mẫu điện thoại Xor vô cùng hot hiện đang được nhiều người ưa thích. Tại bài viết dưới đây, Toàn Cầu Luxury sẽ chia sẻ một số thông tin về tính năng dien thoai Xor có điểm gì đặc biệt mà mang trong mình giá trị lớn đến vậy. Mời các bạn đọc cùng đón xem.

Điện thoại Xor – đỉnh cao của nghệ thuật chế tác

Điện thoại Xor chính là cú nổ mới trong thị trường điện thoại cao cấp. Điện thoại Xor ra đời với xứ mệnh đưa xu hướng sử dụng điện thoại cao cấp hưng thịnh trở lại. Ngoài việc được chế tác bởi những chất liệu cao cấp bậc nhất, mỗi chiếc điện thoại của XOR đều được sản xuất với những công nghệ nhằm khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm còn tồn tại ở dòng điện thoại phổ thông. Khách hàng mà XOR muốn nhắm đến đó chính là tầng lớp thượng lưu cũng như những doanh nhân thành đạt. Điện thoại XOR với sự xuất hiện để có thể giải tỏa được “cơn khát” về một dòng điện thoại siêu sang đích thực của công chúng.

Điện thoại Xor có thiết kế đặc biệt nổi bật

Tại thời điểm ra mắt, Xor tung ra thị trường dòng XOR Titanium với 4 phiên bản điện thoại cao cấp bao gồm Classic, Rose, Marine, Ebony. Cả 4 phiên bản này hiện đang được kinh doanh tại Việt Nam qua đại lý Toàn Cầu Luxury. Mỗi phiên bản mang một màu sắc thiết kế và nét cá tính hoàn toàn riêng biệt.

Thiết kế của dien thoai XOR nổi bật với mặt kính trước chế tác từ tinh thể sapphire nguyên chất. Các tấm ốp viền xung quanh và phần phím bấm của XOR đều được làm từ titanium, thứ kim loại có trọng lượng nhẹ hơn thép 45% nhưng thuộc hàng cứng nhất thế giới. Trên bề mặt điện thoại XOR được chau chuốt thêm bằng những tấm ốp loa thoại với chất liệu ceramic giúp tạo thành một tổng thể cân bằng, hài hòa về thiết kế. Có thể nhận thấy, dien thoai Xor không chỉ mang một nét thẩm mỹ tinh tế với những vật liệu quý hiếm, điện thoại XOR còn được đảm bảo một khả năng chống va đập rất cao.

Chi tiết làm nên mức giá đắt đỏ của điện thoại XOR là tấm da bê Thụy Sĩ được chế tác bởi nhà thuộc da hàng đầu thế giới – ông Jean Russo. Cùng với lớp vỏ titanium, tấm da bê giá trị cao ngất ngưởng này được tùy biến với các màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với tinh thần của từng phiên bản. Tương tự như người tiền nhiệm Vertu, mỗi chiếc dien thoai Xor đều được lắp đặt thủ công 100% từ bàn tay các nghệ nhân Anh Quốc. Với những đường vuốt cong ấn tượng ở phần cạnh máy thuần về tự nhiên, mỗi chiếc dien thoai Xor như một phiến đá quý sang trọng, toát lên sức hút quyền lực cổ điển.

Dien thoai Xor có những công nghệ mới gì?

Dù chỉ dùng phục vụ những nhu cầu cơ bản của một doanh nhân như gọi điện và nhắn tin. Nhưng giá trị làm nên tên tuổi của XOR được thể hiện qua công nghệ bảo mật tối ưu mà thương hiệu này đang áp dụng. Cụ thể, dien thoai XOR sử dụng một hệ điều hành hoàn toàn mới được cung cấp độc lập với nhà sản xuất điện thoại. Các thông tin được lưu trữ trong thiết bị sẽ mã hóa với một khóa từ xa, đảm bảo không đi qua internet hay bất kì cổng trung gian nào. Tin tặc gần như không thể tiếp cận được tới bất kì thông tin nào của người sử dụng.

Ngoài tính bảo mật cao, những tiện ích như cảm biến đo chất lượng không khí, cảm biến lọc tiếng ồn giúp cho trải nghiệm đàm thoại cùng khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng tăng lên đáng kể. Những bản nhạc chuông được soạn riêng bởi nghệ sĩ vĩ đại Mark Sayfritz là những mảnh ghép cuối cho một chiếc điện thoại cao cấp được chế tác và hoàn thiện một cách chỉnh chu.

Toàn Cầu Luxury – chuyên cung cấp điện thoại Xor uy tín, chính hang

Một trong những siêu phẩm điện thoại cao cấp dành cho giới thượng lưu – điện thoại XOR đã xuất hiện tại Toàn Cầu Luxury. Ghi dấu ấn nhiều năm trên thương trường với kinh nghiệm kinh doanh các dòng sản phẩm điện thoại, đồng hồ, trang sức cao cấp, Toàn Cầu Luxury đảm bảo độ uy tín tuyệt đối với những sản phẩm điện thoại XOR mới 100%. Mức giá cạnh tranh nhất thị trường, minh bạch trong hoạt động mua bán cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Tìm hiểu thêm về Toàn Cầu tại https://toancaumobile.com.vn/storage/.