Mobiado Classic 712 GCB Vietnam
Theo đại diện của Mobiado, con số 100 chiếc điện thoại biểu tượng cho 100 người con của Lạc Long Quân và Âu Cơ theo truyền thuyết cha Rồng mẹ Tiên. Theo đúng tinh thần của truyền thuyết, trên mỗi sản phẩm được đánh số thứ tự phiên bản giới hạn “Viet nam Collectin 1 of 100”, biểu trưng của sự đoàn kết dân tộc. Hình ảnh bản đồ Việt Nam được dát vàng ở trên phần nắp pin làm bằng sapphire nguyên khối. Hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa - “máu thịt” của Việt Nam - được thể hiện bằng hai biểu tượng hàng hải.
Mỗi chiếc điện thoại trong bộ 100 chiếc này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính biểu tượng của truyền thuyết và đẳng cấp xa xỉ của một hãng điện thoại hàng đầu thế giới. Ý nghĩa hơn thế, mỗi chiếc điện thoại còn là một sự tôn vinh lịch sử, truyền thống hơn 4000 năm của người Việt. Với hình bản đồ nước Việt, mỗi chiếc điện thoại cũng là một lời xác tín về cương vực Việt Nam. Đó sẽ là niềm tự hào lớn đối với bất cứ người Việt nào sở hữu một chiếc điện thoại như vậy.
Đến từ Canada, Mobiado là hãng điện thoại cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới với các ý tưởng tiên phong. Mobiado là hãng đầu tiên dùng bàn phím bằng ngọc bích nguyên khối , đầu tiên dùng gỗ quý, đầu tiên tích hợp đồng hồ cơ khí vào điện thoại di động. Và bây giờ, lại một lần nữa Mobiado đi đầu trong việc đưa bản đồ của một quốc gia lên sản phẩm của mình.
Dòng sản phẩm này của Mobiado nằm trong bộ Việt Nam Collection, điểm hội tụ của hàng loạt thương hiệu xa xỉ thế giới cùng chung một ý tưởng khắc họa biểu tượng Việt Nam trên sản phẩm của mình. Đó là hãng Speake Marin với những chiếc đồng hồ cơ khí Thụy Sỹ khắc hình bản đồ Việt Nam trên thân vỏ và nạm hình trống đồng Ngọc Lũ trên mặt số. Đó là hãng Reuge với những hộp nhạc cơ khí chơi bài hát Quốc ca bên trong những vỏ hộp có hình bản đồ Việt Nam. Đó là hãng bút Grayson Tighe với hình điêu khắc bản đồ Tổ quốc, sóng biển Đông, hay hình Rồng biểu tượng cho Lạc Long Quân trên nắp bút.
Cùng với các thương hiệu xa xỉ kể trên, Mobiado với 100 chiếc điện thoại đặc biệt này, đang mở ra một trào lưu mới: đem đến những sản phẩm gắn với niềm tự hào của người dùng. Bên cạnh truyền thống đặt hàng theo sở thích riêng (made by order), giờ có thể sẽ có thêm một nhánh mới làm theo niềm tự hào chung (make to be proud). Tình yêu tổ quốc luôn thiêng liêng và cao cả. Và còn gì tuyệt vời bằng việc sở hữu một sản phẩm mang hình hài của Tổ quốc đã cho ta một lịch sử, một quê hương.